เมื่อ Burger King มีโอกาสกลับมาเปิดร้านอีกครั้งในเบลเยียม Burger King จึงหาวิธีชวนลูกค้ากลับมาเข้าร้านแบบแนบเนียนและมีสไตล์ วิธีนั้นคือการโชว์ข้าวของที่ลูกค้าลืมไว้แต่ Burger King ไม่มีโอกาสคืนเพราะร้านปิดตลอดปีที่มีการล็อกดาวน์ ดังนั้นในโปสเตอร์จึงเรียกให้เจ้าของ มารับคืนไปเมื่อร้านกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 9 มิถุนายน
ในบรรดาสิ่งของมากมาย ความพิเศษอยู่ที่หมวกจากร้าน McDonald’s ซึ่งถูกลืมไว้ที่ Burger King จริงๆ เหตุการณ์นี้แปลได้ว่าสาวก McDonald’s รายหนึ่งเกิดปันใจมาร้าน Burger King แถมยังไม่ใส่ใจหยิบหมวกกลับไปด้วย ทำให้ครีเอทีฟเอเจนซี่ Buzzman โยงบริการ Lost and Found เข้ากับแคมเปญโปรโมท Burger King ที่ชูจุดยืนหวังให้ลูกค้าเบอร์เกอร์แบรนด์อื่นปันใจมาตลอด
สำหรับหมวกเบสบอลที่มีโลโก้ Golden Arches ถูกถ่ายทอดว่ารอเจ้าของอยู่ที่ร้าน Burger King ใน Ixelles ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2020 โปสเตอร์จึงเขียนว่า “มารับคืน” ที่ร้าน Burger King ใกล้บ้านตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไป
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com, BUZZMAN_TIME en Twitter