แบรนด์ Ketchup ชื่อดังอย่าง Heinz กำลังจับซอสหวานอมเปรี้ยวมาแต่งตัวใหม่เป็น Tomato Blood หรือเลือดมะเขือเทศที่จะช่วยเป็นไฮไลท์เพิ่มสีสันในเทศกาลฮัลโลวีนปีนี้ เป็นการส่งเสริมการใช้เครื่องปรุงรสสุดเอกลักษณ์ในฐานะเลือดปลอมผ่านสินค้าใหม่และบรรจุภัณฑ์ล่าสุด
ขวดเลือดมะเขือเทศหรือ Tomato Blood จาก Heinz นี้ถูกเปิดตัวแบบจำกัดจำนวนเฉพาะเทศกาล โดยจะจำหน่ายพร้อมชุดเครื่องแต่งกายอย่างหน้ากาก และชุดสำเร็จรูปที่มีธีมเกี่ยวกับมัมมี่ โจรสลัด และอื่นๆ โดยวางจำหน่ายผ่านไมโครไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อ HeinzHalloween.com
ผู้สนใจสามารถเริ่มสั่งซื้อออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ และสามารถไปที่ร้าน Heinz Halloween Store แห่งแรกในลอสแองเจลิส ซึ่งผู้เข้าชมสามารถหยิบอุปกรณ์และรับประสบการณ์ในพื้นที่ drip stations เพื่อทดลองเล่นตกแต่งเครื่องแต่งกายได้สนุกสนาน งานนี้เอเจนซี่ Wieden+Kennedy NY ได้สร้างสปอตโฆษณา 15 วินาทีเพื่ออวดโฉม Tomato Blood Ketchup ซึ่งจะเขย่าตลาดอีกครั้งในฮัลโลวีนปีนี้
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com