Samsung ต้องแข่งขันกับคู่แข่งรอบด้านในวงการเทคโนโลยี ทุกแคมเปญที่ปล่อยออกมาย่อมต้องทรงพลังไม่ธรรมดา เห็นได้ชัดจากแคมเปญล่าสุดที่ Samsung ปล่อยเสือสามมิติออกมาคำรามจนคนทั่วโลกต้องตะลึง เพราะเจ้าเสือตัวยักษ์ของ Samsung ทิ้งภาพลวงตาที่ติดตรึงใจผู้ชมในหลายเมืองใหญ่ของโลก
จากที่เคยเห็นเป็นรูปแมวหรือสิงโต Samsung ลงทุนปั้นภาพลวงตา 3 มิติเป็นรูปเสืองามสง่าเพื่อเรียกกระแสช่วงก่อนงาน Galaxy S22 Unpacked ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ฏกยปักหลักซื้อพื้นที่ป้ายโฆษณา 3 มิติในเมืองใหญ่ของโลกบางแห่ง เช่น นิวยอร์ก ลอนดอน โซล ดูไบ และกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งตามข่าวประชาสัมพันธ์ ทาง Samsung ยกย่องว่าจุดเด่นของเจ้าเสือโคร่งตัวนี้คือมุมมองที่ “มองเห็นได้ทรงพลังและสีสันที่สดใสตอนกลางคืน”
จุดเด่นนี้ล้อกับสินค้า Samsung ที่เป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Galaxy ที่กำลังจะเปิดตัว เพราะ Samsung จะโปรโมทความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย เสือโคร่ง 3 มิติจึงถูกใช้เพื่อแสดงให้เห็นว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Samsung ก็จะถูกตั้งค่าให้ทำงานได้ดีในสภาวะแสงน้อยเช่นกัน
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com, YouTube Samsung