นอนแบบนี้ผิดปกติ Dubai Science Park ทำแคมเปญสิ่งพิมพ์/กลางแจ้ง หนุนผู้คนขอความช่วยเหลือ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 352

นอนแบบนี้ผิดปกติ Dubai Science Park ทำแคมเปญสิ่งพิมพ์/กลางแจ้ง หนุนผู้คนขอความช่วยเหลือ


อาการนอนเกินหรือ Hypersomnia เป็นอาการง่วงนอนที่ถือเป็นหนึ่งในสัญญาณบ่งบอกชัดที่สุดของภาวะซึมเศร้าเรื้อรัง เพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงปัญหาสุขภาพจิตในตะวันออกกลางซึ่งมีการสำรวจพบว่ากว่า 66% ของผู้ป่วยทั้งหมดไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม ดังนั้นเอเจนซี่อย่าง Serviceplan Middle East จึงร่วมมือกับองค์กรในดูไบอย่าง Dubai Science Park และ Thrive Wellbeing Center ทำแคมเปญสิ่งพิมพ์/กลางแจ้งใหม่ที่สะดุดตา เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้ผู้คนกล้าลุกขึ้นขอความช่วยเหลือ


แคมเปญนี้ประกอบด้วยโฆษณาสิ่งพิมพ์ที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม 3 ชุดสำหรับ Dubai Science Park และ Thrive Wellbeing Center ที่ใช้ภาพจริงที่เรียบง่าย แต่น่าดึงดูด ควบคู่ไปกับสโลแกนที่กระตุ้นความคิด เนื้อหาเน้นรวบรวมความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานจากประสบการณ์ของผู้คนจำนวนมากที่ประสบปัญหาทางจิตใจได้อย่างชัดเจน ฝีมือของ Jiawen Chen ผู้รับหน้าที่เป็นนักวาดภาพประกอบที่อยู่เบื้องหลังงานศิลปะบนโปสเตอร์


สิ่งพิมพ์โฆษณานี้สร้างโดยเอเจนซี่ Serviceplan Middle East แห่ง UAE ซึ่งทำให้ Dubai Science Park สามารถดึงดูดความสนใจจากสาธารณชนได้อย่างดี




#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com, adsoftheworld.com

บทความที่เกี่ยวข้อง