ใจมันได้ Burger King เล่นใหญ่ เผาป้าย OOH ของตัวเอง โปรโมทบริการเดลิเวอรี่ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 378

ใจมันได้ Burger King เล่นใหญ่ เผาป้าย OOH ของตัวเอง โปรโมทบริการเดลิเวอรี่

ขึ้นชื่อในความครีเอทีฟและเล่นใหญ่อยู่แล้ว สำหรับ Burger King รวมถึงงานโฆษณาชิ้นนี้ที่ได้เผาป้าย Out Of Home  ของตัวเองแล้วจ้างนักดับเพลิงมาดับไฟเพื่อโปรโมทบริการเดลิเวอรี่ “เบอร์เกอร์น่ะ สั่งมากินดีกว่าจะเสี่ยงให้เกิดไฟไหม้บ้าน”

ผลงานนี้เป็นการสร้างสรรค์ของ  Wunderman Thompson ประเทศอิตาลี ที่ได้มาจากค้นพบอินไซต์ของชาวอิตาเลียนที่ชอบไปปิกนิคนอกบ้านกันและพกเตาบาร์บีคิวมาทำอาหาร รวมถึงเบอร์เกอร์ ซึ่งด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถออกจากบ้านได้

ดังนั้นพวกเขาจึงหันมาย่างบาร์บีคิวกันในบ้านแทน แต่หลาย ๆ ครั้ง ก็ไม่เป็นไปตามแผน เกิดไฟไหม้ขึ้นและหลายต่อหลายครั้งก็เป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ของอิตาลี

Burker King จึงหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาสร้างเป็นแคมเปญ โดยทำบิลบอร์ดขึ้นมา พร้อมกับ  Key message จากนั้นก็เผาซะเลย และให้นักดับเพลิงมาทำการดับ เป็นการย้ำว่า อยากกินเบอร์เกอร์ ก็ให้ใช้สั่งเดลิเวอรี่ของ Burker King เพราะบางเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญทำดีกว่า จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาแบบนี้


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com, adsoftheworld.com

บทความที่เกี่ยวข้อง