Sony เปลี่ยนตึกในสิงคโปร์เป็น “ตู้จำหน่ายรถยนต์” โปรโมทเกม Gran Turismo 7 ในโลกจริง Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 410

Sony เปลี่ยนตึกในสิงคโปร์เป็น “ตู้จำหน่ายรถยนต์” โปรโมทเกม Gran Turismo 7 ในโลกจริง



ไม่ใช่ตู้จำหน่ายขนมธรรมดา แต่นี่คือเครื่องจำหน่ายรถยนต์ขนาดยักษ์ที่ Sony Interactive Entertainment Singapore จัดมายั่วใจคนชอบซิ่ง โดยรวบรวมรถแข่งสีสวยหลายสิบคันมาไว้ในอาคารสูงในสิงคโปร์ เป็นการพาเกมดัง Gran Turismo 7 มาสู่โลกแห่งความจริงผ่านแคมเปญตื่นตา

การปลุกเร้าอารมณ์คนชอบซิ่งของ Sony Interactive Entertainment Singapore เกิดขึ้นท่ามกลางการร่วมมือกับเอเจนซี่อย่าง Axis Group Asia, Autobahn Motors และ DDB Group Hong Kong ที่ได้ร่วมมือกันเพื่อเปิดตัว Gran Turismo 7 (GT7) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแคมเปญที่จุดประกายจินตนาการในฝันของคอเกมทั่วโลก นั่นคือการเลือกรถในฝันของแต่ละคน ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักของประสบการณ์ Gran Turismo ที่เข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น

ตู้ขายรถอัตโนมัติขนาดเท่าของจริงนี้ใช้พื้นที่ของอาคาร ABM Ten Square อันโดดเด่นในเขต Civic ของสิงคโปร์ ซุปเปอร์คาร์จำนวนมากถูกนำมาวางเรียงกัน 20 ชั้นเหมือนเกม GT7 ที่สามารถเลือกและดึงลงมาได้ผ่านระบบลิฟต์พิเศษเพื่อทดลองขับในเกม ซึ่งทีมครีเอทีฟย้ำว่า การแสดงซูเปอร์คาร์ GT7 เหล่านี้เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นจากความใฝ่ฝัน และทีมงานรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นตู้นี้มีชีวิตขึ้นมา


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops.com, thedrum.com, PlayStation Asia

บทความที่เกี่ยวข้อง