ไหน ๆ ใครอยากเป็นฮีโร่เชิญทางนี้ ?!! เชื่อว่าเพื่อน ๆ ในที่นี้ต้องเคยดู Shin Ultraman ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันมาแล้วชัวร์ ๆ ด้วยฝีไม้ลายมือสุดเท่ของอุลตร้าแมนที่ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายทำให้สมัยเด็ก ๆ เรารู้สึกอยากมีพลังวิเศษเหมือนแบบนั้นบ้าง อย่าว่าแต่สมัยเด็กเลยตอนนี้แอดเองก็อยากมี
เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา McDonald's ญี่ปุ่นจับมือฮิเดอากิ อันโนะ ผู้กำกับแอนิเมชั่นชาวญี่ปุ่น สานฝันคนอยากเป็นฮีโร่ด้วยการออกเมนูพิเศษใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Shin Tatsuta Miyazaki’ เบอร์เกอร์ไก่ 2 รสชาติพร้อมเครื่องดื่มอีก 1 รายการ เพื่อเป็นการโปรโมตให้กับภาพยนต์ Shin Ultraman ที่กำลังจะฉายในญี่ปุ่นวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 2022 นี้
แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดาเปิดตัวด้วยเบอร์เกอร์หัวอุลตร้าแมน ที่ใครเห็นต้องอยากกินไปตาม ๆ กัน ! ซึ่งเมนูใหม่นี้ McDonald's ได้คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี เพื่อชาวคอหนังฮีโร่จะได้ลิ้มรสอาหารสุดอร่อย ทั้งเบอร์เกอร์ไก่แบบแรก ที่มีเนื้อไก่นุ่ม ๆ ซอสถั่วเหลืองขิง และกะหล่ำปลีพร้อมซอสเผ็ดเล็กน้อย และอีกแบบที่เพิ่มไก่ทอดนันบังสูตรพิเศษของมิยาซากิ พร้อมเครื่องเครียงอย่างหัวหอม ผักดอง และน้ำส้มสายชูสีดำ ก่อนจะจบท้ายด้วยขนมปังหัวอุลตร้าแมนเนื้อนุ่ม
ส่วนเครื่องดื่มก็ได้ส่วนผสมสุดดีเลิศอย่าง Kumamoto Watermelon McFizz , Fuji Apple McFloat และ Suika McFizz ซึ่งราคาทั้งหมดก็จะอยู่ประมาณ 250-420 เยน หรือราว ๆ 66 - 111 บาทไทย ต้องบอกเลยนะครับว่าไม่ใช่แค่การเปิดตัวเมนูใหม่เพื่อโปรโมตหนังซูเปอร์ฮีโร่ทำธรรมดา แต่เป็นการผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นแบบตะโกนนไปเลย !!
ในมุมมองแอดคิดว่าการที่ McDonald's ญี่ปุ่นมาจับมือคุณฮิเดอากิ อันโนะ ครั้งนี้เรียกว่านำเสนอจุดเด่นของญี่ปุ่นทั้งแบบอุลตร้าแมน วัตถุดิบเด่น ๆ มาทำเบอร์เกอร์และเครื่องมือแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนเป็นไอเดียสะท้อนความเป็นญี่ปุ่นจ๋าสุด ๆ แอดนับถือความครีเอตของทั้งคู่จริง ๆ ฮะ
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา adaddictth.com