ไม่ต้องวุ่นวายโอนเงิน ไม่จำเป็นต้องมีตู้หยอดเงินเพื่อไขเปิดปิดตามเวลา แต่ป้ายโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ใช้วิธีการแตะบัตรเครดิตเพื่อแปลงร่างเป็นจุดบริจาคเงินสำหรับช่วยเหลือเหยื่อสงครามในยูเครนแบบไร้สัมผัส ตอบโจทย์คนที่ข้องใจว่า “ฉันจะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง?” ให้สามารถมีช่องทางส่งกำลังใจไปยังผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก
ป้ายโฆษณานี้ตั้งอยู่ที่พิกัด 214 ถนน West 30th Street และเลขที่ 7 ถนน West 36th Street ในนิวยอร์ก ผู้สัญจรไปมาสามารถสังเกตเห็นป้ายโฆษณาซึ่งได้รับการสร้างสรรค์โดยบริษัทโฆษณา Mischief @ No Fixed Address ซึ่งมีข้อความเหมือนป้ายประท้วงที่เห็นทั่วไปในมอสโก นั่นคือข้อความว่า “ไม่เอาสงคราม” เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนต่อต้านความรุนแรงทุกรูปแบบ โดยผู้พบเห็นจะสามารถบริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัวในยูเครนได้ตั้งแต่ 2 ดอลลาร์สหรัฐ ไปจนถึง 5 และ 10 ดอลลาร์เพียงแตะบัตรเครดิตที่เครื่องอ่าน ซึ่งจะติดไว้ที่บิลบอร์ด
เงินบริจาคจากป้ายนี้จะถูกโอยไปที่ส่วนอุทธรณ์กรณีฉุกเฉินแห่งยูเครน ของหน่วยงานผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ซึ่งให้ทรัพยากรหลายด้านกับเหยื่อสงคราม เช่น การสนับสนุนด้านจิตใจ การซ่อมแซมบ้าน ที่พักฉุกเฉิน และการบรรเทาทุกข์ในฤดูหนาวแก่ผู้พลัดถิ่น ทั้งหมดนี้มีการประชาสัมพันธ์ทางโซเชียลด้วย
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops