โดนัลด์ควงโดเรมอน! McDonald’s Japan แจ้งเกิดแคมเปญกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคคู่พาย ด้วยโนบิตะ-ชิซูกะ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 361

โดนัลด์ควงโดเรมอน! McDonald’s Japan แจ้งเกิดแคมเปญกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคคู่พาย ด้วยโนบิตะ-ชิซูกะ


ไม่รู้ว่าเพราะ “โด” เหมือนกันหรือเปล่า การจับมือระหว่าง McDonald’s และโดราเอมอนจึงดูมีสีสันมากมายขนาดนี้ โดย McDonald’s Japan จัดตัวละครทั้งทีมเพื่อกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคและพาย แพคคู่สุดน่ารักโดเรมอน-โดเรมี, โนบิตะ-ชิซูกะ ขณะที่ซูเนโอะคู่กับไจเอนท์เหมือนเคย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ McDonald’s Japan ร่วมมือกับแฟรนไชส์แอนิเมะ เพราะก่อนหน้านี้ Gundam เคยออกมาวาดลวดลายบน McDonald’s จนสร้างสีสันไม่น้อย สำหรับช่วงเวลานี้ที่ตลาดญี่ปุ่นยังคงเผชิญกับความท้าทายที่ยืดเยื้อของการระบาดใหญ่ หุ่นยนต์แมวจึงถูกหยิบมาเป็นธีมใหม่ในชื่อ “Anywhere Festival Sweets” ซึ่งเป็นการเล่นคำกับประตูมิติที่เปิดไปได้ทุกแห่ง Anywhere Door จนเป็นหนึ่งในโฟกัสที่ปรากฏบนโฆษณา

เมนูหลักของแคมเปญนี้คือ Doraemon McShake ซึ่งไม่ใช่แค่สีฟ้าเพื่อให้เข้ากับสีของโดราเอมอนเท่านั้น แต่ยังเป็นสีเครื่องดื่มรสเปรี้ยวอมหวานรับกับเทศกาลฤดูร้อน อีกเมนูคือพายสอดไส้ซอสช็อคโกแลตและครีมกล้วยกับผลไม้ ทั้งหมดอยู่ในบรรจุภัณฑ์สวยงามน่ารักน่าหม่ำจริงๆ


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง