Fenty Beauty แบรนด์ที่ Rihanna ปลุกปั้นขึ้นมานั้นเปิดตัวสินค้าใหม่รูปซอสมะเขือเทศที่ชวนให้สับสนว่ามีไว้สำหรับริมฝีปากหรือมันฝรั่งทอดกันแน่ โดย Fenty Beauty ได้ร่วมมือกับเอเจนซี่ด้านศิลปะสุดแหวกแนวอย่าง MSCHF เพื่อนำเสนอชุดลิปกลอสให้กับแฟนคลับแบบที่ไม่มีใครเหมือน
แทนที่จะใช้ขวดหรูราเหมือนลิปกลอสทั่วไป แต่ Fenty Beauty เลือกใช้ซองพลาสติกฉีกง่ายในสไตล์เดียวกับซองซอสมะเขือเทศ ข้อความสำหรับกระตุ้นความสนใจให้แคมเปญคือ “KETCHUP OR MAKEUP” ซึ่งชวนให้ทุกคนเดาว่าสิ่งที่บรรจุอยู่ในซองใส่ซอสมะเขือเทศที่หลายคนมักได้รับเมื่อซื้อเบอร์เกอร์กลับบ้าน โดยแบรนด์ได้แสดงภาพนางแบบทาลิปส์จริงครึ่งปาก และอีกครึ่งเป็นการทาซอสมะเขือเทศลงไปจริงๆ
Fenty Beauty โพสต์ภาพต้นแบบสินค้าไอเดียแหวกแนวจนสามารถเรียกยอดไลค์ได้หลากหลาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบข้อมูลใดที่ชี้ว่าซองใดคือซองที่บรรจุลิปกลอสของ Fenty ไว้ภายใน ดังนั้น สาวๆอาจมีโอกาสได้ทดลองทาปากด้วยซอสมะเขือเทศได้ ใครสนใจคลิกซื้อแบบเหมา 6 ซองต่อกล่อง ในราคากล่องละ 25 ดอลลาร์สหรัฐ
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops