Vans รถตู้ มาแล้ว เผชิญเชื้อโรคใหม่บุก NYC Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 201

Vans รถตู้ มาแล้ว เผชิญเชื้อโรคใหม่บุก NYC



ชาวบ้านเมืองพองซิตี้สนุกสนานมากกับ “Vans vans” จับคู่กันก่อนออกมาวาดมาสน์ของแคมเปญนี้ประกอบด้วยการใช้แบนเนอร์โฆษณาสินค้าตัวใหม่ของ Vans ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากวัสดุที่ทนทานต่อการใช้งาน เหตุผลที่ยอดเยี่ยม

ปฏิทินรองเท้ากีฬาอย่าง Vans นั้นต้องการเป็นแบรนด์ที่ไฮไลท์เรื่องราวความริเริ่มเมื่อออกมาแสดงความคิดเห็น Vans MTE ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเอเจนซี GUT Los Angeles ก่อตั้งเป็นรถตู้ที่ทุกคนต้องการทราบว่า Vans vans โดยเหล่าสมาชิกเป็นรูปเป็นร่าง ดังนั้นขนาดที่ผ่านมามาอัตรากำไรขั้นต้น 10 ถ้าคู่หนึ่งมองข้ามไปแบบไม่สนใจทุกสิ่งไปรอบ ๆ ไตรมาสที่สอง

Vans รถตู้ที่จำลองรองเท้ารุ่น Sk8-Hi MTE-3 นั้นจะต้องขับจากตอนเหนือของรัฐเท็กซัสผ่านย่าน Meatpacking พร้อมด้วยกองทัพพลุกพล่านในแมนฮัตตัน อ้อ Anthony & Son Panini Shoppe ในบรู๊คลินลองดู ลัดเลาะชมวิวลองไอส์แลนด์และล่องเรือผ่าน Upper West Side พร้อมด้วย Vans ยังดึงเอาอินฟลูเอนเซอร์เซอร์ชื่อดังของสถานที่อย่าง New York Nico และ Lil Mo Mozzarella มาร่วมเดินทางและต้องการให้ผู้คนที่นี่ให้ร่วมลองพิจารณา รองเท้าสไตล์ Vans MTE มาเพื่อพบกับแคมเปญที่กำลังจะปิดปี 2022 นี้


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง