Neutrogena เปิดตัวเยลลี่กัมมี่พิมพ์ 3 มิติ ผสมวิตามินเพื่อผิวคุณโดยเฉพาะ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 282

Neutrogena เปิดตัวเยลลี่กัมมี่พิมพ์ 3 มิติ ผสมวิตามินเพื่อผิวคุณโดยเฉพาะ


ตอกย้ำความเป็นแบรนด์คิดใหม่ทำใหม่แบบไม่มีใครเหมือน สำหรับ Neutrogena ที่เปิดตัวเยลลี่กัมมี่จากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งอยู่ในรูปขนมวิตามินหลากสีสันที่ปรับคัดมาเฉพาะเพื่อผิวของแต่ละคน กลายเป็นอาหารเสริมที่จะบำรุงผิวเฉพาะคน

การกินเครื่องสำอางเพื่อจะได้สวยจากภายในอาจไม่มีประโยชน์ แต่การที่แบรนด์เครื่องสำอางค์ Neutrogena พัฒนากัมมี่บำรุงผิวเฉพาะบุคคลนั้นมีทางเป็นไปได้ ล่าสุดแบรนด์ความงามชื่อดังกำลังทำงานร่วมกับบริษัทอาหารเสริมที่ออกแบบเฉพาะคนอย่าง Nourished เพื่อนำเสนอ ‘SkinStacks’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พิมพ์ 3 มิติที่กินได้ ในรูปเยลลี่มีชั้นเลเยอร์วิตามินที่จะจัดการกับปัญหาผิวแบบไม่ซ้ำกัน

กัมมี่นี้นำเสนอในงาน CES 2023 ตัวเยลลี่เป็นอาหารวีแกนและปราศจากน้ำตาล โดยแต่ละชั้นมีวิตามินเพื่อช่วยให้ผู้รับประทานบรรลุเป้าหมายด้านผิว ตั้งแต่การรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวไปจนถึงการให้ความกระจ่างใส ความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และความเปล่งปลั่ง กัมมี่แต่ละชนิดมีวิตามินที่แตกต่างกันตั้งแต่วิตามิน A ถึง D ไปจนถึงสังกะสี โคเอ็นไซม์ Q10 และไรโบฟลาวิน

ใครสนใจเชิญชมวิดีโอของ Nourished ได้ด้านล่าง



#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง