Starbucks Japan สร้างสีสันเครื่องดื่มซากุระ ชวนลูกค้าชมดอกไม้ AR แสนหวานหน้าโต๊ะ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 270

Starbucks Japan สร้างสีสันเครื่องดื่มซากุระ ชวนลูกค้าชมดอกไม้ AR แสนหวานหน้าโต๊ะ


ถึงเทศกาลซากุระบานเมื่อใด Sakura Frappuccino และอีกหลายเมนูพิเศษจะได้เวลายกทัพมาที่ร้าน Starbucks Japan เมื่อนั้น แต่ความตื่นเต้นในปีนี้มีมากกว่าเครื่องดื่ม ขนม และของที่ระลึกหลายรายการ เพราะฤดูซากุระรองล่าสุดจะทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับซากุระเทคโนโลยี AR ที่หน้าถ้วยเครื่องดื่มของทุกคน

เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบนใบเสร็จ แล้วเล็งกล้องไปบนโต๊ะหรือพื้นที่พื้นผิวเรียบ หรือจะเล็งมือถือไปที่โปสเตอร์ในร้าน น้องหมี Bearista จะปรากฏขึ้นท่ามกลางดอกไม้เสมือนจริงเทคโนโลยี AR ที่เบ่งบานสมกับคำว่า “saku” ที่แปลว่าเบ่งบานในภาษาญี่ปุ่น

เครื่องดื่มเทศกาลซากุระบานของ Starbucks ประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ 540 เยน ซึ่งนอกจากเครื่องดื่ม ยังมีซากุระชิฟฟ่อนเค้ก (432 เยน), โดนัทซากุระ (270 เยน), โดนัทซากุระกับมัทฉะ (285 เยน) และคุกกี้ซากุระกับมัทฉะ 1 กระป๋อง (2,100 เยน) วางจำหน่ายด้วย ทั้งหมดจะเข้ามาวางจำหน่ายแทนสินค้ากลุ่มวันวาเลนไทน์ที่โบกมือลาไปเรียบร้อย


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง