ทำไมป้ายโฆษณาและโฆษณากลางแจ้งยังเป็นที่นิยมมากในยุคสมาร์ทโฟน Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 2669

ทำไมป้ายโฆษณาและโฆษณากลางแจ้งยังเป็นที่นิยมมากในยุคสมาร์ทโฟน

       Netflix ผลิตเนื้อหา ได้แก่ รายการสารคดี ซีรีย์และรายการอาหารเป็นพันล้านดอลลาร์ทุกปี เช่นเดียวกับ บริษัทเทคโนโลยีอื่น ๆ  ที่ลงทุนอย่างหนักในการโฆษณาการส่งเสริมการขายและการวิจัยตลาด ว่าทำอย่างไรถึงจะเข้าใจผู้ชม ดึงดูดลูกค้ารายใหม่ ๆ และให้ความรู้สึกถึงความอิ่มอกอิ่มใจกับรายการและภาพยนตร์ที่มีอยู่

      Netflix มีตัวเลือกมากมายหากต้องการหาสิ่งใหม่ๆในการโฆษณา นักเขียน ผู้กำกับและนักแสดง ต่างมีไอเดียดีๆน่าสนใจที่จะนำเสนอและพร้อมทำงานให้บริษัท แต่บริษัทกลับตัดสินใจซื้อบิลบอร์ดมูลค่า 150 ยูเอสล้านดอลลาร์บน ย่าน Sunset Strip ในลอสแองเจลิสซึ่งนั้นบริษัทมองเห็นว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในโลกแห่งการโฆษณาบางกรณีแม้มันจะดูไม่มีอะไรที่แปลกและแตกต่าง แต่ก็ตรงเป้าหมายอย่างน่าเหลือเชื่อ โฆษณาที่มีตัวหนังสือหนา รูปภาพมีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่โลเคชั่นที่ดีที่สุด บนถนนหรือย่านที่มีผู้คนผ่านไปมาทุกๆวัน มันก็ยังคงให้ผลลัพท์ที่ยอดเยี่ยม


ในเมืองหลวงแห่งความบันเทิงของโลก  ที่ซึ่งพนักงานเสิร์ฟของคุณสามารถสร้างภาพยนตร์ได้  Netflix เลือกซื้อป้ายโฆษณา”  Nancy Fletcher ประธานและซีอีโอของ Outdoor Advertising Association of America บอกกับ Advertising Week

       ในโลกสมาร์ทโฟนหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดยังคงสำคัญ กลยุทธ์ของ Netflix นั้นได้รับการยอมรับจากแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกหลายแห่งกับการโฆษณากลางแจ้ง การเติบโตของป้ายโฆษณาและป้ายดิจิตอลซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัลนอกบ้าน (DOOH) นั้นก็ยังคงเป็นความต้องการส่วนใหญ่ และไม่ได้เปลี่ยนไปสู่การโฆษณาดิจิทัล(สมาร์ทโฟน)ทั้งหมด

       แม้ว่าโฆษณาในโลกของมือถือจะมีการกำหนดเป้าหมายได้ เทคโนโลยีมากมาย และสามารถรองรับความต้องการของผู้ชม โดยทุกอย่างเหมือนกับฝังอยู่ในมือถือตลอดเวลา แต่อย่าลืมว่าพวกเขาสามารถเลื่อนผ่านแบรนเนอร์หรือแม้กระทั่งกดข้ามโฆษณาได้ตั้งแต่เริ่มต้น ส่วนชีวิตจริงไม่สามารถข้ามหรือปิดกั้นโฆษณา ในโลกที่มีหน้าจอจำนวนมาก ภาพนิ่งขนาดใหญ่ กระจายตัวอยู่ตามที่ต่างๆ ส่วนใหญ่ยังคงมีพลังที่จะดึงดูดความสนใจของเรา วันนี้ผู้ที่ใช้เงินมากที่สุด 4 ใน 10 ของการโฆษณากับบิลบอร์ด ก็เป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องเทคโนโลยี (Apple, Google, Amazon, และ Netflix)

ย่าน Sunset Strip
 
บทความที่เกี่ยวข้อง