Maybelline แบรนด์ความงามที่หลายคนคุ้นเคยดีลงทุนจ้าง Avatar Ambassador ผู้ถ่ายทอดสินค้าแบรนด์ Maybelline ที่เป็นคาแรคเตอร์อวาตาร์คนแรกเพื่ออวดผลลัพธ์เหนือจริงที่สินค้าของ Maybelline ทำได้ โดยมีการประกาศชื่อของเซเลบริตี้แอมบาสเดอร์คนนี้ว่าชื่อ “May”
แม้น้องเมย์หรือ May จะสร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์ แต่ May มีจุดหมายช่วยให้แบรนด์ความงามสามารถผสานโลกจริงและโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ งานแรกในฐานะอวตารดิจิทัลร่างแรกทำให้ May ก้าวเป็นดาวเด่นในแคมเปญมาสคาร่า Falsies Surreal Extensions ใหม่ ซึ่งถือเป็นก้าวที่ค่อนข้างสำคัญสำหรับผู้เล่นรายใหม่ในวงการดิจิทัลอย่าง Maybelline ที่ไม่เคยเปิดตัวแคมเปญในโลก AR มาก่อน
Maybelline หรือ @maybelline ให้รายละเอียดว่ามาสคาร่านี้ทำให้ขนตายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถึง 36% ดังนั้นจึงมีเพียงตัวละครที่เหนือจริงเท่านั้นที่จะส่ือถึงขนตาที่มีชีวิต ซึ่งน้อง May จะถูกแซวว่า “ขนตาของเมย์เป็นของจริงหรือเปล่า” และนอกเหนือจากแคมเปญนี้แล้ว May ยังพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าอื่นเพิ่มขึ้นในอนาคต รวมทั้งสินค้าในแบรนด์อื่นๆ ของเครือ L’Oréal’s เช่นเดียวกับการโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการเสมือนจริง ที่จะปรากฏในโลกเมตาเวิร์สต่อไป
#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า
ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops