Minute Maid ตั้งป้ายโฆษณารวมแสงอาทิตย์เพื่อแจกจ่ายวิตามินดี Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 184

Minute Maid ตั้งป้ายโฆษณารวมแสงอาทิตย์เพื่อแจกจ่ายวิตามินดี


เพื่อโปรโมตเครื่องดื่มน้ำส้มเติมแคลเซียมและวิตามินดีรุ่นใหม่ Minute Maid ลงมือติดตั้งป้ายโฆษณาใหม่ที่สามารถรวมแสงแดดไปตกกระทบที่จุดเดียว เป้าหมายคือการแจกจ่ายวิตามินดีให้กับผู้คนในประเทศที่โหยหาแสงแดด ซึ่งจะได้รับวิตามินดีและสัมผัสประสบการณ์จริงจากแคมเปญนี้

ไอเดียตั้งต้นของ Minute Maid คืออินไซต์ว่าเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรโลกอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ซึ่งตึกระฟ้าและภูมิทัศน์คอนกรีตบดบังผู้อยู่อาศัยจากแสงแดดตามธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงต้องการให้ทุกคน “เติมเต็มชีวิต” ด้วยการควบคุมแสงแดดมามอบให้ทุกคนได้อาบความอบอุ่นตามใจชอบ ซึ่งจะสามารถทำให้ผู้คนได้รู้จักเครื่องดื่มเวอร์ชันใหม่ที่เติมแคลเซียมและวิตามินดีลงไปด้วย

Minute Maid ทำแคมเปญนี้ร่วมกับเอเจนซีสร้างสรรค์ VMLY&R สร้างเป็นป้ายโฆษณานอกบ้านที่จะมอบแสงอาทิตย์กลับคืนสู่ชีวิตประจำวันของทุกคน โดยป้ายจะสะท้อนแสงจากหลังคาหรือผนังเปล่าของอาคารอพาร์ตเมนต์ เพื่อเปลี่ยนทิศทางแสงแดดในระหว่างวันไปยังหน้าต่างบานใกล้เคียง หรือพื้นที่เปิดโล่งที่จะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับส่วนที่เคยมืดสลัว นอกจากนี้ บางบิลบอร์ดจะเป็นเพียงกรอบโปร่งใสที่ไม่ปิดกั้นการมองเห็น และจะเปิดให้เห็นท้องฟ้าที่มีแดดส่องเป็นพื้นหลัง ช่วยให้วิตามินดีส่องผ่านได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ แบรนด์ยังสร้างเพิงที่นั่งสำหรับผู้ที่อยากอาบแดด เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถรอรถบัสพร้อมกับอาบแดดได้ด้วย ช่างตรงข้ามกับคนไทยที่อยากหลบแดดจริงๆ

#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง