แอคชั่นจนเหงื่อตก! Netflix ติดตั้งป้ายโฆษณาเปียกแฉะ โปรโมทหนังใหม่ Extraction 2 Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 180

แอคชั่นจนเหงื่อตก! Netflix ติดตั้งป้ายโฆษณาเปียกแฉะ โปรโมทหนังใหม่ Extraction 2

Extraction 2 เป็นภาพยนตร์แอ็กชันจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวลเรื่อง Ciudad (2014) เพื่อโปรโมทความแอคชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ Netflix ตัดสินใจติดตั้งป้ายโฆษณาที่ “มีเหงื่อ” ซึ่งสามารถเรียกความสนใจให้ Extraction 2 ของผู้กำกับและนักแสดงนำ Chris Hemsworth ได้ถล่มทลาย

เพราะ Extraction 2 ที่สตรีมบน Netflix ในขณะนี้มีจุดเด่นที่การแอ็คชั่นมันหยดติ๋ง ป้ายโฆษณาที่แปลกใหม่แหวกแนวนี้ถึงถูกยักษ์ใหญ่ด้านสตรีมมิ่งหยิบมาสร้างสีสันในนิวยอร์กซิตี้และลอสแองเจลิส เหงื่อเหล่านี้สื่อถึงสถานการณ์ที่บีบคั้น ที่ตัวเอกของเรื่องต้องต้องฝ่าฟันเพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกลักพาตัวไป ทั้งหมดนี้เป็นภารกิจชวนเรียกเหงื่อได้อย่างไม่ต้องสงสัย


สำหรับเคล็ดลับในการทำให้ตัวละคร “เหงื่อออก” ในโฆษณานี้ Netflix ใช้เลเซอร์เพื่อเจาะรูขนาดจิ๋วในภาพถ่ายของ Chris Hemsworth เพื่อจำลองถอดแบบรูขุมขนบนหน้าผาก จากนั้นจะมีท่อน้ำประปาที่ซ่อนอยู่หลังป้ายโฆษณา ซึ่งจะกระจายหยดน้ำผ่าน “รูขุมขนจำลอง” ในอัตราที่สอดคล้องกับการไหลของเหงื่อมนุษย์ตัวจริง เป็นการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วยซีนแอคชั่นที่เข้มข้นจนป้ายโฆษณาเหงื่อตกได้เลย



#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง