Barbie ยักษ์ก้าวออกจากกล่องแบบ 3D สร้างสีสันใกล้ตึก Burj Khalifa ผ่านโฆษณาดิจิทัลสุดตื่นตา Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 144

Barbie ยักษ์ก้าวออกจากกล่องแบบ 3D สร้างสีสันใกล้ตึก Burj Khalifa ผ่านโฆษณาดิจิทัลสุดตื่นตา


ถือเป็นอีกโฆษณาชวนตื่นตาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์กระแสฮอต “Barbie” ที่กำกับโดย Greta Gerwig เมื่อเอเจนซี่ Eye Studio ตัดสินใจใช้ภาพดิจิทัลจำลองโฆษณา 3 มิติ เพื่อเปิดทางให้ตุ๊กตา Barbie ขนาดใหญ่ได้ก้าวออกมาจากบรรจุภัณฑ์ Mattel สีชมพูเหมือนกับมีชีวิต ทำให้สาว Barbie ได้ยืนอยู่ถัดจากตึก Burj Khalifa ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของดูไบ

โฆษณานี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาจริงๆ เพราะเป็นแอนิเมชั่น CGI ที่แสดงให้เห็นภาพตุ๊กตา Barbie สวมชุดว่ายน้ำย้อนยุคสีขาวดำและแว่นกันแดดทรงแคทอาย เคลื่อนไหวไปมาระหว่างโลกของบาร์บี้กับโลกแห่งความจริงได้อย่างราบรื่น ในโฆษณา เธอดูเหมือนสูงเกือบเท่าตึก Burj Khalifa ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เป็นแอนิเมชั่นที่สร้างขึ้นแบบดิจิทัล ดังนั้นผู้เข้าชมอาคาร Burj Khalifa ที่ดูไบจะไม่สามารถเห็นตุ๊กตา Barbie ขนาดมหึมาในชีวิตจริงได้

ผลตอบรับของโฆษณานี้ดีงามมาก เพราะมียอดวิวมากกว่า 3.5 ล้านครั้งและยอดไลค์กว่า 180,000 ครั้ง โดยมีผู้ใช้หลายคนแชร์คลิปบนโซเชียลมีเดีย ทั้งหมดนี้เป็นการอุ่นเครื่องเนื่องจาก Barbie มีกำหนดเข้าฉายในดูไบช่วงวันที่ 31 สิงหาคมนี้


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง