Marks & Spencer เปิดป้ายโฆษณา 3 มิติแนวใหม่ Live-Action แบบไม่ต้องพึ่ง CGI Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 117

Marks & Spencer เปิดป้ายโฆษณา 3 มิติแนวใหม่ Live-Action แบบไม่ต้องพึ่ง CGI

Marks & Spencer เปิดป้ายโฆษณา 3 มิติแนวใหม่ Live-Action แบบไม่ต้องพึ่ง CGI

ได้รับคำการันตีว่าเป็นป้ายโฆษณา 3 มิติ Live-Action ป้ายแรกของโลกที่ไม่มี CGI หรือคอมพิวเตอร์กราฟิกเลยแม้แต่นิดเดียว โดยแบรนด์ที่เปิดศักราชใหม่วงการบิลบอร์ดไฮเทคคือ Marks & Spencer ซึ่งตั้งใจโชว์ความเฟิร์มของวัวชื่อเดซี่แบบไม่ปรุงแต่งใดๆ

Marks & Spencer หรือ M&S เป็นผู้ค้าปลีกรายใหญ่ในอังกฤษ เพื่อบอกโลกถึงความสมบูรณ์จากฟาร์มแห่งหนึ่งในไอร์แลนด์เหนือ แบรนด์จึงใช้ภาพ 3 มิติจากกล้องโดยไม่มีการแต่ง CGI หลังการถ่ายทำ ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Chilled Cows, Chilled Milk” ผ่านความร่วมมือกับเอเจนซี่สื่อ Mindshare, บริษัทโฆษณา Kinetic และ DOOH.com

เนื้อหาในโฆษณานี้ฉายถึงบรรยากาศขณะวัวเดซี่กำลังเล็มหญ้าอยู่ในทุ่งหญ้าที่งดงาม และบางครั้งก็แลบลิ้นออกมา ถือเป็นแนวทางใหม่ในการโฆษณานอกบ้านที่นำเสนอจุดเด่นของแบรนด์ในรูปแบบ 3D น่าสนใจ ผ่านการใช้เทคโนโลยีในการเล่าเรื่องเพื่อตอบโจทย์ทางการตลาด

ความสำเร็จของแคมเปญนี้อยู่ที่ความสามารถในการเล่าจุดแข็งของแบรนด์ต่อสาธารณะอย่างชัดเจน และดึงดูดความสนใจจากผู้คนในเมืองใหญ่ ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มของประสบการณ์โฆษณาอินเทอร์แอคทีฟที่โต้ตอบและให้อารมณ์ดึงดูดผู้คนที่สัญจรไปมา ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนได้ในที่สุด


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง