Meta ทำป้ายโฆษณาสยอง 3 มิติ ท้าทุกคนเข้าสู่โลกเกม “Ghostbusters” และ “Walking Dead” สุดสะพรึง Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 101

Meta ทำป้ายโฆษณาสยอง 3 มิติ ท้าทุกคนเข้าสู่โลกเกม “Ghostbusters” และ “Walking Dead” สุดสะพรึง


Meta จัดป้ายโฆษณาสยอง 3 มิติรับฮาโลวีน Halloween Thrillboards ในย่านชอร์ดิทช์ กรุงลอนดอน ทำให้ผู้ที่สัญจรไปมาได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่แฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 2 เกม มอบประสบการณ์ที่ไร้ขอบเขตระหว่างโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความจริง

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว metaquest 3 ต้นสังกัดอย่าง Meta ได้สร้างป้ายโฆษณาที่สมจริงเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้ชมสามารถก้าวเท้าเข้าไปสัมผัสและตื่นตากับโลกแห่ง Ghostbusters และ The Walking Dead ในรูปแบบเกมบนชุดหูฟังได้ แคมเปญจอแสดงผลแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ผสมเทคนิคภาพเสมือนจริงแบบเหนือชั้นทำให้สามารถโปรโมทชุดหูฟัง mixed-reality ใหม่ล่าสุดได้ดี สะท้อนความมุ่งมั่นในการ “ขยายโลก” ของแผนก Reality Labs ซึ่งเป็นแขนขาสำคัญของ Meta ในการต่อยอดธุรกิจชุดหูฟัง


Thrillboards เหล่านี้สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับเอเจนซี่โฆษณา AMV BBDO และสตูดิโอผลิต Unit9 แม้จะดูเหมือนป้ายโฆษณา 2 มิติทั่วไปในแวบแรก แต่เมื่อผู้ชมก้าวข้ามขอบเขตที่กำหนด ก็จะกลายร่างเป็นประสบการณ์ 3 มิติ มอบประสบการณ์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์แต่เป็นเกมสยองขวัญที่หลายคนคุ้นเคยดี


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง