Hello Kitty แจ้งเกิดแอนิเมชัน AR ฉลองครบรอบ 50 ปี ร่าเริงกับแฟนคลับจากแลนด์มาร์กทั่วโลก Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 100

Hello Kitty แจ้งเกิดแอนิเมชัน AR ฉลองครบรอบ 50 ปี ร่าเริงกับแฟนคลับจากแลนด์มาร์กทั่วโลก


Hello Kitty คาแรคเตอร์อมตะจากครอบครัว Sanrio นั้นกำลังจะมีอายุครบรอบ 50 ปีในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ดังนั้น แคมเปญเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้นเพื่อกระตุ้นความคิดถึงของแฟนคลับทั่วโลก โดยมีการเปิดตัวแอนิเมชัน AR ซึ่งเป็นภาพเทคโนโลยีเสมือนจริงที่ช่วยให้ทุกคนมีความรู้สึกเหมือนเป็นนักเดินทาง ที่กำลังได้ชมลีลาการเต้นของ Hello Kitty จากแลนด์มาร์กสำคัญทั่วโลก

แอนิเมชันนี้ทำให้แลนด์มาร์กทั่วโลกกลายเป็นฟลอร์เต้นรำของ Hello Kitty สถานที่สำคัญระดับโลกอย่าง ชิบูย่า 109 ในโตเกียว, บิ๊กเบนในลอนดอน, หอไอเฟลในปารีส, ไทเป 101 ในไต้หวัน และอาคารเอ็มไพร์ในนิวยอร์ก ทั้งหมดเปิดให้ใช้งานได้ในรูปแบบเอฟเฟกต์ TikTok ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างและแชร์วิดีโอธีม Hello Kitty สุดน่ารักได้สะดวก

Sanrio ยังมีแผนปล่อยแอนิเมชั่นสั้นของ Hello Kitty จำนวน 4 เรื่องบน TikTok ทุกเดือน และกำลังเปิด My Hello Kitty Cafe เสมือนจริงในโลกดิจิทัลของ Roblox โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำไปกับจักรวาลของ Hello Kitty ที่มีเสน่ห์ โดยจะสามารถนำภาพ Hello Kitty แดนซ์กระจายไปติดตั้งเป็นโฮมสกรีนในอุปกรณ์มือถือได้ด้วย



#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง