แมลงวันไม่ชอบสีเหลือง! Dulux ลุยทาสีโรงอาหาร รร. อินโดนีเซีย แก้ปัญหาเด็กป่วยสำเร็จ Create Date: Monday 27th of August 2018 09:41:10 PM

View 83

แมลงวันไม่ชอบสีเหลือง! Dulux ลุยทาสีโรงอาหาร รร. อินโดนีเซีย แก้ปัญหาเด็กป่วยสำเร็จ


แบรนด์สีทาบ้านสามารถอัปเกรดคุณภาพชีวิตคนในสังคมได้จริง สำหรับ Dulux ที่เปิดตัวโครงการ “โรงอาหารสีเหลือง” เพื่อไล่แมลงวันในโรงเรียนที่อินโดนีเซีย งานนี้มีวิจัยมารองรับ และสามารถขยายผลโดยตรงกับสินค้าของแบรนด์ได้อย่างน่าปรบมือ

Dulux เริ่มโครงการโรงอาหารสีเหลืองในฐานะโปรเจ็กต์ CSR เพื่อสังคมที่มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในโรงเรียนทั่วประเทศอินโดนีเซีย โครงการนี้มุ่งแก้ปัญหาแมลงวันในโรงอาหารกลางแจ้งในโรงเรียนทั่วประเทศ ซึ่งก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพแก่เด็กจำนวนมาก

การวิจัยและการทดลองที่ดำเนินการโดย Dulux พบว่าสีเหลืองสามารถไล่แมลงวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มีการนำโต๊ะ ม้านั่ง และผนังในโรงเรียนหลายมาทาสีใหม่ด้วยสีเหลืองสดใส เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นสำหรับนักเรียน ความสำเร็จของการเปลี่ยนแปลงในช่วงแรกทำให้ Dulux พิจารณาขยายโครงการโรงอาหารสีเหลือง และเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้ร่วมส่งชื่อโรงเรียนที่อยากได้รับประโยชน์จากโครงการนี้


#บทความ #บทความโฆษณา #บทความการตลาด #ป้ายโฆษณาให้เช่า 


ขอบคุณแหล่งที่มา marketingoops 

บทความที่เกี่ยวข้อง