บทความและข่าวสารทั้งหมด

Card image cap
IKEA ในอินเดียเริ่มใช้รถสามล้อไฟฟ้าในการจัดส่งสินค้า

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากประเทศสวีเดน IKEA เปิดเผยว่าจะใช้รถสามล้อไฟฟ้ามาเป็นรถขนส่งสินค้าในประเทศอินเดีย ซึ่งรถสามล้อไฟฟ้านี้จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการขนส่งขึ้นอีก 20% และเป็นแนวทางเริ่มต้นในจัดการความหนาแน่นของการจราจรภายในประเทศนี้

Card image cap
ทำไมป้ายโฆษณาและโฆษณากลางแจ้งยังเป็นที่นิยมมากในยุคสมาร์ทโฟน

Netflix มีตัวเลือกมากมายหากต้องการหาสิ่งใหม่ๆในการโฆษณา นักเขียน ผู้กำกับและนักแสดง ต่างมีไอเดียดีๆน่าสนใจที่จะนำเสนอและพร้อมทำงานให้บริษัท แต่บริษัทกลับตัดสินใจซื้อบิลบอร์ดมูลค่า 150 ยูเอสล้านดอลลาร์บน ย่าน Sunset Strip ในลอสแองเจลิส

Card image cap
Adidas ทุ่มทุนโปรโมทชุดว่ายน้ำ! โชว์บิลบอร์ด “ว่ายน้ำได้” แห่งแรกของโลก

เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนเล่นกีฬา Adidas จึงโชว์วิธีว่ายน้ำผ่านป้ายโฆษณาที่เป็นแทงค์น้ำจริงครั้งแรกของโลก การกระตุ้นนี้มีความหมายเพราะ Adidas เลือกตั้งในพื้นที่ชายหาดที่มีผู้สัญจรมากที่สุดแห่งหนึ่งของดูไบ เรียกกระแสโปรโมทชุดว่ายน้ำที่ฮือฮาได้ระดับโลก รายงานระบุว่า Adidas สร้างบิลบอร์ดในรูปสระว่ายน้ำอะคริลิกใสที่บรรจุน้ำ 11,500 แกลลอน ตัวป้ายให้ความรู้สึกอินเทอร์แอคทีฟเชิญชวนให้ผู้หญิงรวบรวมความมั่นใจและดำดิ่งแวกว่ายน้ำให้ฉ่ำอุรา

Card image cap
ฮือฮาพื้นที่โฆษณาใหม่กลางชินจูกุ เรียกน้ำย่อยด้วยแมวยักษ์ 3 มิติ

ฮือฮาพื้นที่โฆษณาใหม่กลางชินจูกุ เรียกน้ำย่อยด้วยแมวยักษ์ 3 มิติ แมว 3D ตัวยักษ์รับบทใหญ่คอยดูแลถนนในชินจูกุ โตเกียวท่ามกลางเขตเมืองที่พลุกพล่าน สร้างอารมณ์ประหลาดใจให้ผู้คนที่ผ่านไปมาได้อยู่หมัด กลายเป็นการแจ้งเกิดพื้นที่โฆษณาใหม่ “Cross Shinjuku Vision” บนหน้าจอขนาด 1,665 ตารางฟุตพร้อมคุณภาพของภาพ 4K และลำโพงกระหึ่มทนทาน

Card image cap
Nissan ทุบกำแพงด้วยภาพลวงตา 3 มิติ กระหึ่มรถไฮบริดใหม่เด่นเด้งสุดขีด

Nissan ทุบกำแพงด้วยภาพลวงตา 3 มิติ กระหึ่มรถไฮบริดใหม่เด่นเด้งสุดขีด Nissan UK ต้องการอวดโฉมรถยนต์ Qashqai รุ่นใหม่แบบไม่ธรรมดา จึงสร้างสรรค์เป็นงานพิเศษที่จะทำให้ผู้ชมมองเห็นเป็นภาพเสมือนจริงที่เสริมให้รถใหม่ยิ่งโดดเด่นเตะตาจำได้แม่นขึ้นไปอีก ด้วยความที่ Qashqai เป็นรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบใหม่ Nissan UK จึงทุ่มทุนขอใช้พื้นที่ย่าน South Bank ในลอนดอน แล้วติดตั้งลูกบาศก์ขนาดยักษ์ที่ฉายภาพลวงตา 3 มิติซึ่งแสดงให้ผู้ผ่านไปมาได้เห็นว่ารถกำลังขับออกจากกล่อง เป็นการนำเสนอ Qashqai ใหม่ที่แวววาว และแหวกว่ายอยู่ใต้เมฆที่มีพายุ

Card image cap
ใครลืมไว้รีบมารับคืน! Burger King ชวนลูกค้ากลับมาเข้าร้าน ด้วยโปสเตอร์รวมของที่ถูกลืม ในนั้นมีหมวก McDonald’s ด้วย!!

ใครลืมไว้รีบมารับคืน! Burger King ชวนลูกค้ากลับมาเข้าร้าน ด้วยโปสเตอร์รวมของที่ถูกลืม ในนั้นมีหมวก McDonald’s ด้วย!!

Card image cap
Kellogg’s คลอดหุ่นยนต์จำหน่ายซีเรียล ช่วยลูกค้าผสม-จับคู่เมนูในฝัน

Kellogg’s คลอดหุ่นยนต์จำหน่ายซีเรียล ช่วยลูกค้าผสม-จับคู่เมนูในฝัน Kellogg’s ทำโปรแกรม Kellogg’s Away From Home เพื่อทำตลาดลูกค้าที่ไม่ได้อยู่รับประทานอาหารเช้าที่บ้านมาระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดจึงเปิดตัวหุ่นยนต์จำหน่ายซีเรียลใหม่ 2 ตัว ปักหลักที่มหาวิทยาลัย เพื่อให้นักศึกษาสามารถผสมเมนูซีเรียลอาหารเช้าในฝันของตัวเองได้ง่ายและสะดวก

Card image cap
Bottega Veneta ลาโลกโซเชียล หันไปโฆษณาให้ลูกค้ามองเห็นจากท้องฟ้าแทน!

Bottega Veneta ลาโลกโซเชียล หันไปโฆษณาให้ลูกค้ามองเห็นจากท้องฟ้าแทน! Bottega Veneta เป็นหนึ่งในพาเหรดแบรนด์แฟชั่นที่กระโดดเข้าสู่โลกดิจิทัลในช่วงล็อกดาวน์ แต่แล้วก็แสดงจุดยืนชัดเจนในการเลือกหันไปทางอื่น ล่าสุด Bottega Veneta ไม่เพียงทำให้เกิดเสียงเซอร์ไพรส์หลังประกาศเลิกปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางเท่านั้น แต่ผู้คนยังกล่าวขานถึง Bottega Veneta ในฐานะแบรนด์ที่เลือกพื้นที่โฆษณาใหม่ให้ลูกค้ามองเห็นจากท้องฟ้า

Card image cap
Krispy Kreme แจกความหวาน สร้างแบรนด์ด้วยโดนัทฟรี 2 ชิ้นดลใจชาวอเมริกันรับวัคซีนเพิ่ม

Krispy Kreme แจกความหวาน สร้างแบรนด์ด้วยโดนัทฟรี 2 ชิ้นดลใจชาวอเมริกันรับวัคซีนเพิ่ม แบรนด์โดนัทชื่อดังอย่าง Krispy Kreme เคยแสดงจุดยืนสนับสนุนให้ชาวอเมริกันรับวัคซีนเพิ่มขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่สถิติขณะนี้ชี้ว่าจำนวนคนที่ยังไม่รับวัคซีนยังมีมากกว่าหนึ่งในสาม (ประมาณ 39%) ทำให้ Krispy Kreme ตัดสินใจเพิ่มข้อเสนอเป็น 2 เท่า นั่นคือโดนัท 2 ชิ้น

Card image cap
ทุกหยดมีค่า! Heinz แจ้งเกิด Packet Roller รับรองไม่เสียซอสมะเขือเทศแม้แต่นิดเดียว

ทุกหยดมีค่า! Heinz แจ้งเกิด Packet Roller รับรองไม่เสียซอสมะเขือเทศแม้แต่นิดเดียว เมนูจานด่วนแบบซื้อกลับบ้านมักจะมาพร้อมกับซอสมะเขือเทศแบบซองเล็ก แม้ว่าจะสะดวกในการรับและแจกมากกว่าขวด แต่บรรจุภัณฑ์เหล่านี้มีปัญหาอยู่ เพราะแทบจะเป็นไปได้น้อยมากที่จะดึงเอาซอสทุกหยดออกมาโดยไม่ใช้กำลัง

Card image cap
Balenciaga x Fortnite ตะลุยซื้อป้ายโฆษณาสามมิติ 4 เมืองใหญ่

Balenciaga x Fortnite ตะลุยซื้อป้ายโฆษณาสามมิติ 4 เมืองใหญ่ แบรนด์แฟชั่นเฮาส์สุดหรูจากสเปน Balenciaga และเกมออนไลน์ Fortnite ร่วมมือกันเขย่าหัวใจผู้คนในลอนดอน นิวยอร์ก โตเกียว และโซล ด้วยการสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านป้ายโฆษณา 3 มิติที่น่าตื่นตาตื่นใจ มองเหมือนจริงจนต้องร้องโอ้โห

Card image cap
ยิ่งใหญ่! Netflix เพนท์ผนัง 3 มิติที่เยอรมนี ปลุกกระแสภาพยนตร์ Schumacher

ยิ่งใหญ่! Netflix เพนท์ผนัง 3 มิติที่เยอรมนี ปลุกกระแสภาพยนตร์ Schumacher อลังการงานสร้างสุดขีดสำหรับภาพจิตรกรรมฝาผนัง 3 มิติที่ Netflix เนรมิตมาเพื่อปลุกกระแสให้ภาพยนตร์เรื่อง “ชูมัคเกอร์” หรือ Schumacher แจ้งเกิดเป็นสีสันโดดเด่นกลางเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี