ป้ายบิลบอร์ดถูกทับยับยู่ยี่ อาสาช่วยขจัดปัญหาการพนันพุ่งช่วงพีคพรีเมียร์ลีก ป้ายบิลบอร์ดที่ดูเรียบร้อยอาจไม่ดึงดูดสายตาและดูธรรมดาเกินไป จึงมีการออกแบบป้ายโฆษณาพิเศษที่ตั้งใจให้มองเหมือน “ถูกบดขยี้” เป็นครั้งแรกในลอนดอน ป้ายนี้ถูกตั้งไว้บริเวณนอกรั้วสโมสรฟุตบอล Arsenal ที่ Emirates Stadium เพื่อรับกับช่วงเวลาก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่การเดิมพันกีฬาอาจขยายวงลุกลามมากยิ่งขึ้น และป้ายที่สะดุดตาจะสามารถเตือนผู้ที่มีปัญหากับนิสัยติดการพนัน ให้ขอความช่วยเหลือได้ทันท่วงที
Minute Maid ตั้งป้ายโฆษณารวมแสงอาทิตย์เพื่อแจกจ่ายวิตามินดี เพื่อโปรโมตเครื่องดื่มน้ำส้มเติมแคลเซียมและวิตามินดีรุ่นใหม่ Minute Maid ลงมือติดตั้งป้ายโฆษณาใหม่ที่สามารถรวมแสงแดดไปตกกระทบที่จุดเดียว เป้าหมายคือการแจกจ่ายวิตามินดีให้กับผู้คนในประเทศที่โหยหาแสงแดด ซึ่งจะได้รับวิตามินดีและสัมผัสประสบการณ์จริงจากแคมเปญนี้ ไอเดียตั้งต้นของ Minute Maid คืออินไซต์ว่าเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรโลกอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ซึ่งตึกระฟ้าและภูมิทัศน์คอนกรีตบดบังผู้อยู่อาศัยจากแสงแดดตามธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงต้องการให้ทุกคน “เติมเต็มชีวิต” ด้วยการควบคุมแสงแดดมามอบให้ทุกคนได้อาบความอบอุ่นตามใจชอบ ซึ่งจะสามารถทำให้ผู้คนได้รู้จักเครื่องดื่มเวอร์ชันใหม่ที่เติมแคลเซียมและวิตามินดีลงไปด้วย
แอคชั่นจนเหงื่อตก! Netflix ติดตั้งป้ายโฆษณาเปียกแฉะ โปรโมทหนังใหม่ Extraction 2 Extraction 2 เป็นภาพยนตร์แอ็กชันจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวลเรื่อง Ciudad (2014) เพื่อโปรโมทความแอคชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ Netflix ตัดสินใจติดตั้งป้ายโฆษณาที่ “มีเหงื่อ” ซึ่งสามารถเรียกความสนใจให้ Extraction 2 ของผู้กำกับและนักแสดงนำ Chris Hemsworth ได้ถล่มทลาย
เรียงเส้นสวย! Maybelline จำลองการติดขนตาให้รถไฟใต้ดิน แจ้งเกิดมาสคาร่ายักษ์เรียกความสนใจ แคมเปญการตลาดของเครื่องสำอาง Maybelline กำลังก้าวล้ำไปอีกขั้น เพราะแทนที่จะห่อหรือ Wrap สื่อโฆษณาลงไปบนรถใต้ดินและรถเมล์ในลอนดอนแบบเดิม
Barbie ยักษ์ก้าวออกจากกล่องแบบ 3D สร้างสีสันใกล้ตึก Burj Khalifa ผ่านโฆษณาดิจิทัลสุดตื่นตา ถือเป็นอีกโฆษณาชวนตื่นตาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์กระแสฮอต “Barbie” ที่กำกับโดย Greta Gerwig เมื่อเอเจนซี่ Eye Studio ตัดสินใจใช้ภาพดิจิทัลจำลองโฆษณา 3 มิติ เพื่อเปิดทางให้ตุ๊กตา Barbie ขนาดใหญ่ได้ก้าวออกมาจากบรรจุภัณฑ์ Mattel สีชมพูเหมือนกับมีชีวิต ทำให้สาว Barbie ได้ยืนอยู่ถัดจากตึก Burj Khalifa ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของดูไบ
Marks & Spencer เปิดป้ายโฆษณา 3 มิติแนวใหม่ Live-Action แบบไม่ต้องพึ่ง CGI ได้รับคำการันตีว่าเป็นป้ายโฆษณา 3 มิติ Live-Action ป้ายแรกของโลกที่ไม่มี CGI หรือคอมพิวเตอร์กราฟิกเลยแม้แต่นิดเดียว โดยแบรนด์ที่เปิดศักราชใหม่วงการบิลบอร์ดไฮเทคคือ Marks & Spencer ซึ่งตั้งใจโชว์ความเฟิร์มของวัวชื่อเดซี่แบบไม่ปรุงแต่งใดๆ
Samsung เปิดตัวซีรีส์ป้ายโฆษณา 3 มิติ ติดโทรศัพท์พับได้ขนาดยักษ์ที่อังกฤษ Samsung ต้องการกระตุ้นดีมานด์สินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือพับหน้าจออย่าง Galaxy Z Fold5 และ Flip5 จึงเปิดตัวชุดป้ายโฆษณา 3 มิติที่มีโทรศัพท์พับได้ขนาดยักษ์ติดไว้ที่บิลบอร์ด เรียกความสนใจจากชาวลอนดอนได้ล้นพลาม
Meta ทำป้ายโฆษณาสยอง 3 มิติ ท้าทุกคนเข้าสู่โลกเกม “Ghostbusters” และ “Walking Dead” สุดสะพรึง Meta จัดป้ายโฆษณาสยอง 3 มิติรับฮาโลวีน Halloween Thrillboards ในย่านชอร์ดิทช์ กรุงลอนดอน ทำให้ผู้ที่สัญจรไปมาได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่แฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 2 เกม มอบประสบการณ์ที่ไร้ขอบเขตระหว่างโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความจริง
Hello Kitty แจ้งเกิดแอนิเมชัน AR ฉลองครบรอบ 50 ปี ร่าเริงกับแฟนคลับจากแลนด์มาร์กทั่วโลก Hello Kitty คาแรคเตอร์อมตะจากครอบครัว Sanrio นั้นกำลังจะมีอายุครบรอบ 50 ปีในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ดังนั้น แคมเปญเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้นเพื่อกระตุ้นความคิดถึงของแฟนคลับทั่วโลก โดยมีการเปิดตัวแอนิเมชัน AR ซึ่งเป็นภาพเทคโนโลยีเสมือนจริงที่ช่วยให้ทุกคนมีความรู้สึกเหมือนเป็นนักเดินทาง ที่กำลังได้ชมลีลาการเต้นของ Hello Kitty จากแลนด์มาร์กสำคัญทั่วโลก
แมลงวันไม่ชอบสีเหลือง! Dulux ลุยทาสีโรงอาหาร รร. อินโดนีเซีย แก้ปัญหาเด็กป่วยสำเร็จ แบรนด์สีทาบ้านสามารถอัปเกรดคุณภาพชีวิตคนในสังคมได้จริง สำหรับ Dulux ที่เปิดตัวโครงการ “โรงอาหารสีเหลือง” เพื่อไล่แมลงวันในโรงเรียนที่อินโดนีเซีย งานนี้มีวิจัยมารองรับ และสามารถขยายผลโดยตรงกับสินค้าของแบรนด์ได้อย่างน่าปรบมือ
Burger King UK ทำมิวสิกวิดีโอสไตล์ยุค 80 จับคู่เพลงกับโฆษณาวิทยุที่ตัดต่อเพื่อนำทางผู้ฟังไปสู่ร้านไดรฟ์ทรูใกล้บ้าน Burger King UK ชวนทุกคนฟังเพลงคริสต์มาสคลาสสิกสดใส คู่ไปกับคำแนะนำเส้นทางไปยังร้าน Burger King ในพื้นที่ใกล้บ้าน ถือเป็นการดึงคนเข้าร้านไดรฟ์ทรู ระหว่างที่ผู้คนอาจจะแกร่วอยู่บ้านช่วงคริสต์มาส
Meta โชว์ชุดหูฟัง Quest 3 VR ขึ้นป้ายโฆษณา 3D ทันสมัยกลาง Times Square Meta ต้องการโชว์ความไฮเทคของชุดหูฟัง Quest 3 VR จึงขึ้นป้ายโฆษณา 3D กลาง Times Square จนดึงดูดความสนใจจากสาธารณชนได้อยู่หมัด ผลงานการสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ BBDO ทำให้ภาพ AR สดใสสามารถแสดงภาพการใช้งานแว่น VR ได้อย่างน่าทึ่งทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์