Canon พลิกหมึกเหลือใช้เป็นยางมะตอย! กรมการขนส่งเวอร์จิเนียอนุมัติทำถนนจริง Canon Virginia คิดใหม่ทำใหม่จนได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม เพราะ Canon สามารถเปลี่ยนหมึกเหลือใช้ของผู้บริโภคให้เป็นวัสดุมากประโยชน์อย่างยางมะตอย ปลดขีดข้อจำกัดให้หมึกเครื่องพิมพ์ไม่จำกัดสำหรับกระดาษเท่านั้น เพราะสามารถนำไปวางแนวบนถนนได้ด้วย
มีแต่คนชอบ! พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำญี่ปุ่นเปิดให้นักท่องเที่ยวปรึกษาปัญหาความรัก คำแนะนำจากผู้ดูแลสัตว์ถูกแชร์รัวๆ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในญี่ปุ่นเคยเป็นข่าวมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปี 2019 ซึ่งจากที่ปกติ สวนสัตว์หรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแดนปลาดิบมักจะให้นักท่องเที่ยวถามคำถามเกี่ยวกับสัตว์ได้อย่างอิสระ
บิลบอร์ดนี้แสนพิเศษ ให้ผู้คนเลือกขยะอิเล็กทรอนิกส์ไปแลกเป็นเงินสด ปกติแล้วป้ายโฆษณามักจะออกแบบไว้เพื่อดึงดูดให้คนใช้จ่ายเงิน แต่ป้ายโฆษณาใหม่นี้กลับออกแบบให้จ่ายเงินแก่ผู้บริโภค ปรากฏว่าป้ายนี้ได้รับความสนใจทั่วอังกฤษ ผลจากการเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญส่งเสริมให้ผู้คนรีไซเคิลขยะอิเล็กทรอนิกส์เก่าของตัวเอง
ขายเบียร์ด้วยกับดักยุง! Coors Light ปิ๊งไอเดียสอนวิธีใช้ประโยชน์กระป๋องสุดแจ่ม Coors Light เป็นแบรนด์เบียร์ไอเดียเก๋ที่ไม่ได้โฆษณาขายเบียร์ด้วยแนวทางทั่วไป แต่เลือกที่จะเนรมิตวิดีโอซึ่งบอกเล่าการเปลี่ยนกระป๋องเบียร์ให้เป็นกับดักยุงสุดแจ่ม ซื้อใครจะทำตามได้ อาจจะต้องควักเงินซื้อเสียก่อนเพื่อให้ได้กระป๋องมาลองทำตาม
LEGO เปิดตัวสนามเด็กเล่นใหม่ สร้างขึ้นโดยจินตนาการของเด็กน้อย LEGO และการเล่นเป็นของคู่กัน จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ผลิตของเล่นฮิตอย่าง LEGO จะสร้างสนามเด็กเล่นในใจกลางเวสต์ฮาร์เล็มในนิวยอร์ก ผลงานสนามเด็กเล่นนี้ได้รับว่าเป็นงานที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ขั้นสุด เพราะเป็นสนามเด็กเล่นที่สร้างขึ้นโดยจินตนาการของเด็ก ๆ
Vans รถตู้ มาแล้ว! เผชิญเชื้อโรคใหม่บุก NYC ชาวบ้านเมืองพองซิตี้สนุกสนานมากกับ “Vans vans” จับคู่กันก่อนออกมาวาดมาสน์ของแคมเปญนี้ประกอบด้วยการใช้แบนเนอร์โฆษณาสินค้าตัวใหม่ของ Vans ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากวัสดุที่ทนทานต่อการใช้งาน เหตุผลที่ยอดเยี่ยม
Neutrogena เปิดตัวเยลลี่กัมมี่พิมพ์ 3 มิติ ผสมวิตามินเพื่อผิวคุณโดยเฉพาะ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์คิดใหม่ทำใหม่แบบไม่มีใครเหมือน สำหรับ Neutrogena ที่เปิดตัวเยลลี่กัมมี่จากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งอยู่ในรูปขนมวิตามินหลากสีสันที่ปรับคัดมาเฉพาะเพื่อผิวของแต่ละคน กลายเป็นอาหารเสริมที่จะบำรุงผิวเฉพาะคน
Krispy Kreme ใช้ประโยชน์จากรูโดนัท จุดประกายวันฟ้าหม่นสดใสได้อีก Krispy Kreme UK ใช้รูโดนัททำโฆษณาที่สามารถจุดประกายความสดใสในวันที่ฟ้ามืดครึ้มที่สุดแห่งปี ส่งให้แบรนด์สามารถสะท้อนวิสัยทัศน์พร้อมแก้ปัญหาให้ผู้ป่วยโรคอารมณ์แปรปรวนตามฤดูกาล ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในสังคมสหราชอาณาจักร
Starbucks Japan สร้างสีสันเครื่องดื่มซากุระ ชวนลูกค้าชมดอกไม้ AR แสนหวานหน้าโต๊ะ ถึงเทศกาลซากุระบานเมื่อใด Sakura Frappuccino และอีกหลายเมนูพิเศษจะได้เวลายกทัพมาที่ร้าน Starbucks Japan เมื่อนั้น แต่ความตื่นเต้นในปีนี้มีมากกว่าเครื่องดื่ม ขนม และของที่ระลึกหลายรายการ เพราะฤดูซากุระรองล่าสุดจะทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับซากุระเทคโนโลยี AR ที่หน้าถ้วยเครื่องดื่มของทุกคน
McDonald’s กระโดดลงถนน เปลี่ยนป้ายโฆษณาเป็น Food Truck ที่เสิร์ฟเบอร์เกอร์ผ่านแอป เราอาจจะเคยเห็นการเสิร์ฟอาหารผ่านป้ายโฆษณามาบ้าง แต่ครั้งนี้ McDonald’s สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการคิดต่อเพื่อแบ่งปันความหอมนุ่มของเบอร์เกอร์ผ่านแอปพลิเคชัน กลายเป็นแคมเปญ OOH ที่ดึงดูดลูกค้าให้มีส่วนร่วมกับเรื่องราวเบื้องหลังของเมนูใหม่ล่าสุดของ McDonald’s รวมถึงเข้าใจผลกระทบเชิงลึกของอาหารริมทางที่มีต่อโลกแห่งการหม่ำ
IKEA ดึงทุกคนรู้จัก “พ่อถ้วยปาร์ตี้-แม่หลอดฟาง” ต้นกำเนิดตุ๊กตาผ้ารีไซเคิล คอลเลกชันของเล่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม BLÅVINGAD ของ IKEA กำลังแช์ข้อมูลประวัติครอบครัวไว้ในชุดโฆษณา OOH ใหม่ โดยของเล่นพลาสติกจากทะเลของ IKEA ได้แนะนำให้ทุกคนรู้จัก “พ่อแม่” ทั้งพ่อถ้วยกระดาษ และแม่หลอดพลาสติก กลายเป็นโฆษณาเพื่อส่งเสริมสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร
Maybelline จ้าง Avatar Ambassador คนแรก อวดผลลัพธ์เหนือจริงที่มาสคาร่าทำได้ Maybelline แบรนด์ความงามที่หลายคนคุ้นเคยดีลงทุนจ้าง Avatar Ambassador ผู้ถ่ายทอดสินค้าแบรนด์ Maybelline ที่เป็นคาแรคเตอร์อวาตาร์คนแรกเพื่ออวดผลลัพธ์เหนือจริงที่สินค้าของ Maybelline ทำได้ โดยมีการประกาศชื่อของเซเลบริตี้แอมบาสเดอร์คนนี้ว่าชื่อ “May”