บทความและข่าวสารทั้งหมด

Card image cap
ปังระดับโลก “วันเดอร์เฟรม” สุดปลื้มได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์

ปังระดับโลก “วันเดอร์เฟรม” สุดปลื้มได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่ดังไกลระดับโลก สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถสุดเซ็กซี่อย่าง “วันเดอร์เฟรม” หรือ “ศุภัคชญา สุขใบเย็น”ล่าสุดเจ้าตัวปลิ้มปริ่มขั้นสุดที่ภาพของตนเองได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก พร้อมโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวระบุแคปชั่นสุดแฮปปี้ว่า

Card image cap
Adidas คุ้ม! สร้างสนามเทนนิสลอยน้ำจากพลาสติกขยะทะเลรีไซเคิล ได้คอนเทนต์-แบรนด์ดูดี

Adidas คุ้ม! สร้างสนามเทนนิสลอยน้ำจากพลาสติกขยะทะเลรีไซเคิล ได้คอนเทนต์-แบรนด์ดูดี Adidas ยิงนกนัดเดียวได้หลายต่อ เพราะการสร้างสนามเทนนิสลอยน้ำด้วยพลาสติกรีไซเคิลจากขยะในมหาสมุทรนั้นไม่เพียงทำให้ Adidas แสดงจุดยืนถึงความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาขยะพลาสติกได้ แต่สามารถเปิดตัวสินค้าใหม่ได้ด้วย โดยที่ยังรักษาภาพนวัตกรรมของแบรนด์อย่างงดงาม ขณะที่ตำแหน่งการวางสนามนี้ไว้ตามแนวปะการัง Great Barrier Reef ของออสเตรเลีย ยังนำไปสู่การผลิตคอนเทนต์น่าติดตามบนโลกโซเชียลด้วย ซึ่งจะเอื้อให้สินค้าใหม่ของ Adidas ยิ่งดูทรงคุณค่ามากขึ้น

Card image cap
Ivy ทำเซอร์ไพรส์กับป้ายบิลบอร์ด 3D ส่ง ‘ผลไม้ยักษ์’ ระเบิดกลางเมือง

Ivy ทำเซอร์ไพรส์กับป้ายบิลบอร์ด 3D ส่ง ‘ผลไม้ยักษ์’ ระเบิดกลางเมือง ดึงกลยุทธ์ AR Effect สุดล้ำ ให้โดนเต็มๆ และสนุกสุดฟิน ใครจะไปคิดว่าเดินสยามอยู่ดี ๆ จะโดนผลไม้หล่นใส่หัว ! แถมไม่ใช่ผลไม้ธรรมดา แต่เป็นผลไม้ยักษ์แบบ 3D animation ที่สมจริงจนมองเผิน ๆ เหมือนหลุดออกมาจากป้ายบิลบอร์ดของ Ivy กลางลานน้ำพุพารากอน

Card image cap
Go Anywhere - Clorox

Go Anywhere - Clorox Clorox เป็นแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับความสะอาดและดูแลห้องน้ำ ซึ่งแบรนด์ได้ออกสินค้าใหม่ออกมาเป็น 'ทิชชู่เปียก' ที่ต้องการโปรโมทและทำให้คนรับรู้ถึงคุณสมบัติที่ดีมากๆ และพกพาได้สะดวกแบบสุดๆ

Card image cap
The Coldest Pop-up Store - The North Face

The Coldest Pop-up Store - The North Face ในระหว่างที่หน้าร้านของ The North Face ที่ Genting Sky Resort ต้องปิดชั่วขณะ ระหว่างการเตรียมจัดการแข่งขัน Winter Olympic ในปี 2022 นี้ ทาง The North Face จึงได้ร่วมมือกับเอเจนซี FRED & FARID Shanghai ในการเปิด 'Pop Up Store ที่หนาวที่สุด' ด้วยการสร้างร้านขึ้นมาท่ามกลางพื้นที่บนภูเขา Changbai ซึ่งมีอุณหภูมิ -30 องศา!!

Card image cap
McDonald's ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ !

McDonald's ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ ! เสิร์ฟ ‘เบอร์เกอร์หัวอุลตร้าแมน’ ไอเดียโปรโมตหนัง Shin Ultraman สุดว้าวจากญี่ปุ่น ไหน ๆ ใครอยากเป็นฮีโร่เชิญทางนี้ ?!! เชื่อว่าเพื่อน ๆ ในที่นี้ต้องเคยดู Shin Ultraman ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันมาแล้วชัวร์ ๆ ด้วยฝีไม้ลายมือสุดเท่ของอุลตร้าแมนที่ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายทำให้สมัยเด็ก ๆ เรารู้สึกอยากมีพลังวิเศษเหมือนแบบนั้นบ้าง อย่าว่าแต่สมัยเด็กเลยตอนนี้แอดเองก็อยากมี

Card image cap
Coca-Cola เปิดมิติใหม่เล่าความรู้เรื่องรีไซเคิลขวด จับมือรายการวิทย์ฯ Bill Nye ทำหนังสั้นดูเพลิน

Coca-Cola เปิดมิติใหม่เล่าความรู้เรื่องรีไซเคิลขวด จับมือรายการวิทย์ฯ Bill Nye ทำหนังสั้นดูเพลิน เจ้าพ่อน้ำอัดลมชื่อดังอย่าง The Coca-Cola Company จับมือกับรายการวิทยาศาสตร์ชื่อดัง Bill Nye เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันในรูปหนังสั้นซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวขั้นตอนการรีไซเคิลขวดพลาสติกอย่างดูสนุกและเข้าใจง่าย กลายเป็นมิติใหม่ที่ช่วยให้การเผยแพร่ความรู้เรื่องรีไซเคิลสามารถเข้าถึงทั้งกลุ่มเด็กและผู้ใหญ่

Card image cap
เขย่าก็อ่านได้! เอเจนซี่โฆษณา Havas Creative ได้ใจทั่วโลก ทำแอปช่วยผู้ป่วยพาร์กินสันใช้แท็บเล็ตสบายตาแม้มือสั่น

เขย่าก็อ่านได้! เอเจนซี่โฆษณา Havas Creative ได้ใจทั่วโลก ทำแอปช่วยผู้ป่วยพาร์กินสันใช้แท็บเล็ตสบายตาแม้มือสั่น ผู้ป่วยโรคพาร์กินสันและทุกคนที่มีอาการมือสั่นมักไม่สามารถถืออุปกรณ์เพื่ออ่านหน้าจอได้นิ่งเหมือนคนทั่วไป ภาวะนี้ถือว่าน่าเห็นใจมากเพราะคนกลุ่มนี้อาจพลาดประโยชน์จากการใช้อินเทอร์เน็ตเป็นคลังความรู้ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าชมเพียงปลายนิ้วสัมผัส ดังนั้นเอเจนซี่โฆษณา Havas Creative จึงพยายามเพิ่มความเสถียรให้กับกิจกรรมดิจิทัลของผู้ป่วยพาร์กินสัน กลายเป็น “Staybl” แอปเว็บเบราว์เซอร์สุดแจ่งที่ได้ใจคนทั้งโลก เพราะการช่วยให้หน้าจอของผู้ใช้เสถียรขึ้นทุกครั้งหน้าจอเกิดเอียงซ้ายขวาจากอาการสั่นทุกระดับ

Card image cap
ป้ายโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ แปลงร่างเป็นสถานีบริจาคช่วยยูเครนแบบทันใจ

ป้ายโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ แปลงร่างเป็นสถานีบริจาคช่วยยูเครนแบบทันใจ ไม่ต้องวุ่นวายโอนเงิน ไม่จำเป็นต้องมีตู้หยอดเงินเพื่อไขเปิดปิดตามเวลา แต่ป้ายโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ใช้วิธีการแตะบัตรเครดิตเพื่อแปลงร่างเป็นจุดบริจาคเงินสำหรับช่วยเหลือเหยื่อสงครามในยูเครนแบบไร้สัมผัส ตอบโจทย์คนที่ข้องใจว่า “ฉันจะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง?” ให้สามารถมีช่องทางส่งกำลังใจไปยังผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก

Card image cap
McDonald’s แหวกทางม้าลาย โชว์เฟรนช์ฟรายยักษ์บนถนนแบบถาวร

McDonald’s แหวกทางม้าลาย โชว์เฟรนช์ฟรายยักษ์บนถนนแบบถาวร McDonald’s เปลี่ยนทางม้าลายให้เป็นเฟรนช์ฟรายยักษ์จนทำให้คนเดินถนนเกิดอาการหิวไปตามกัน รอบนี้เป็นการปักหลักแบบถาวรที่ถนนในใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทำให้ทุกคนที่ข้ามถนนบนทางม้าลายแสนพลุกพล่านนี้ได้เห็นการจัดแสดงเฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ที่ป้ายโฆษณาไม่สามารถเทียบได้เลย

Card image cap
โดนัลด์ควงโดเรมอน! McDonald’s Japan แจ้งเกิดแคมเปญกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคคู่พาย ด้วยโนบิตะ-ชิซูกะ

โดนัลด์ควงโดเรมอน! McDonald’s Japan แจ้งเกิดแคมเปญกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคคู่พาย ด้วยโนบิตะ-ชิซูกะ ไม่รู้ว่าเพราะ “โด” เหมือนกันหรือเปล่า การจับมือระหว่าง McDonald’s และโดราเอมอนจึงดูมีสีสันมากมายขนาดนี้ โดย McDonald’s Japan จัดตัวละครทั้งทีมเพื่อกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคและพาย แพคคู่สุดน่ารักโดเรมอน-โดเรมี, โนบิตะ-ชิซูกะ ขณะที่ซูเนโอะคู่กับไจเอนท์เหมือนเคย

Card image cap
Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางของ Rihanna เปิดตัวแพคเกจลิปกอสรูปซองซอสมะเขือเทศ

Fenty Beauty แบรนด์ที่ Rihanna ปลุกปั้นขึ้นมานั้นเปิดตัวสินค้าใหม่รูปซอสมะเขือเทศที่ชวนให้สับสนว่ามีไว้สำหรับริมฝีปากหรือมันฝรั่งทอดกันแน่ โดย Fenty Beauty ได้ร่วมมือกับเอเจนซี่ด้านศิลปะสุดแหวกแนวอย่าง MSCHF เพื่อนำเสนอชุดลิปกลอสให้กับแฟนคลับแบบที่ไม่มีใครเหมือน