ปังระดับโลก “วันเดอร์เฟรม” สุดปลื้มได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่ดังไกลระดับโลก สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถสุดเซ็กซี่อย่าง “วันเดอร์เฟรม” หรือ “ศุภัคชญา สุขใบเย็น”ล่าสุดเจ้าตัวปลิ้มปริ่มขั้นสุดที่ภาพของตนเองได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก พร้อมโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวระบุแคปชั่นสุดแฮปปี้ว่า
Adidas คุ้ม! สร้างสนามเทนนิสลอยน้ำจากพลาสติกขยะทะเลรีไซเคิล ได้คอนเทนต์-แบรนด์ดูดี Adidas ยิงนกนัดเดียวได้หลายต่อ เพราะการสร้างสนามเทนนิสลอยน้ำด้วยพลาสติกรีไซเคิลจากขยะในมหาสมุทรนั้นไม่เพียงทำให้ Adidas แสดงจุดยืนถึงความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาขยะพลาสติกได้ แต่สามารถเปิดตัวสินค้าใหม่ได้ด้วย โดยที่ยังรักษาภาพนวัตกรรมของแบรนด์อย่างงดงาม ขณะที่ตำแหน่งการวางสนามนี้ไว้ตามแนวปะการัง Great Barrier Reef ของออสเตรเลีย ยังนำไปสู่การผลิตคอนเทนต์น่าติดตามบนโลกโซเชียลด้วย ซึ่งจะเอื้อให้สินค้าใหม่ของ Adidas ยิ่งดูทรงคุณค่ามากขึ้น
Ivy ทำเซอร์ไพรส์กับป้ายบิลบอร์ด 3D ส่ง ‘ผลไม้ยักษ์’ ระเบิดกลางเมือง ดึงกลยุทธ์ AR Effect สุดล้ำ ให้โดนเต็มๆ และสนุกสุดฟิน ใครจะไปคิดว่าเดินสยามอยู่ดี ๆ จะโดนผลไม้หล่นใส่หัว ! แถมไม่ใช่ผลไม้ธรรมดา แต่เป็นผลไม้ยักษ์แบบ 3D animation ที่สมจริงจนมองเผิน ๆ เหมือนหลุดออกมาจากป้ายบิลบอร์ดของ Ivy กลางลานน้ำพุพารากอน
Go Anywhere - Clorox Clorox เป็นแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับความสะอาดและดูแลห้องน้ำ ซึ่งแบรนด์ได้ออกสินค้าใหม่ออกมาเป็น 'ทิชชู่เปียก' ที่ต้องการโปรโมทและทำให้คนรับรู้ถึงคุณสมบัติที่ดีมากๆ และพกพาได้สะดวกแบบสุดๆ
The Coldest Pop-up Store - The North Face ในระหว่างที่หน้าร้านของ The North Face ที่ Genting Sky Resort ต้องปิดชั่วขณะ ระหว่างการเตรียมจัดการแข่งขัน Winter Olympic ในปี 2022 นี้ ทาง The North Face จึงได้ร่วมมือกับเอเจนซี FRED & FARID Shanghai ในการเปิด 'Pop Up Store ที่หนาวที่สุด' ด้วยการสร้างร้านขึ้นมาท่ามกลางพื้นที่บนภูเขา Changbai ซึ่งมีอุณหภูมิ -30 องศา!!
McDonald's ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ ! เสิร์ฟ ‘เบอร์เกอร์หัวอุลตร้าแมน’ ไอเดียโปรโมตหนัง Shin Ultraman สุดว้าวจากญี่ปุ่น ไหน ๆ ใครอยากเป็นฮีโร่เชิญทางนี้ ?!! เชื่อว่าเพื่อน ๆ ในที่นี้ต้องเคยดู Shin Ultraman ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันมาแล้วชัวร์ ๆ ด้วยฝีไม้ลายมือสุดเท่ของอุลตร้าแมนที่ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายทำให้สมัยเด็ก ๆ เรารู้สึกอยากมีพลังวิเศษเหมือนแบบนั้นบ้าง อย่าว่าแต่สมัยเด็กเลยตอนนี้แอดเองก็อยากมี
Coca-Cola เปิดมิติใหม่เล่าความรู้เรื่องรีไซเคิลขวด จับมือรายการวิทย์ฯ Bill Nye ทำหนังสั้นดูเพลิน เจ้าพ่อน้ำอัดลมชื่อดังอย่าง The Coca-Cola Company จับมือกับรายการวิทยาศาสตร์ชื่อดัง Bill Nye เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันในรูปหนังสั้นซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวขั้นตอนการรีไซเคิลขวดพลาสติกอย่างดูสนุกและเข้าใจง่าย กลายเป็นมิติใหม่ที่ช่วยให้การเผยแพร่ความรู้เรื่องรีไซเคิลสามารถเข้าถึงทั้งกลุ่มเด็กและผู้ใหญ่
เขย่าก็อ่านได้! เอเจนซี่โฆษณา Havas Creative ได้ใจทั่วโลก ทำแอปช่วยผู้ป่วยพาร์กินสันใช้แท็บเล็ตสบายตาแม้มือสั่น ผู้ป่วยโรคพาร์กินสันและทุกคนที่มีอาการมือสั่นมักไม่สามารถถืออุปกรณ์เพื่ออ่านหน้าจอได้นิ่งเหมือนคนทั่วไป ภาวะนี้ถือว่าน่าเห็นใจมากเพราะคนกลุ่มนี้อาจพลาดประโยชน์จากการใช้อินเทอร์เน็ตเป็นคลังความรู้ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าชมเพียงปลายนิ้วสัมผัส ดังนั้นเอเจนซี่โฆษณา Havas Creative จึงพยายามเพิ่มความเสถียรให้กับกิจกรรมดิจิทัลของผู้ป่วยพาร์กินสัน กลายเป็น “Staybl” แอปเว็บเบราว์เซอร์สุดแจ่งที่ได้ใจคนทั้งโลก เพราะการช่วยให้หน้าจอของผู้ใช้เสถียรขึ้นทุกครั้งหน้าจอเกิดเอียงซ้ายขวาจากอาการสั่นทุกระดับ
ป้ายโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ แปลงร่างเป็นสถานีบริจาคช่วยยูเครนแบบทันใจ ไม่ต้องวุ่นวายโอนเงิน ไม่จำเป็นต้องมีตู้หยอดเงินเพื่อไขเปิดปิดตามเวลา แต่ป้ายโฆษณาในนิวยอร์กซิตี้ใช้วิธีการแตะบัตรเครดิตเพื่อแปลงร่างเป็นจุดบริจาคเงินสำหรับช่วยเหลือเหยื่อสงครามในยูเครนแบบไร้สัมผัส ตอบโจทย์คนที่ข้องใจว่า “ฉันจะช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง?” ให้สามารถมีช่องทางส่งกำลังใจไปยังผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก
McDonald’s แหวกทางม้าลาย โชว์เฟรนช์ฟรายยักษ์บนถนนแบบถาวร McDonald’s เปลี่ยนทางม้าลายให้เป็นเฟรนช์ฟรายยักษ์จนทำให้คนเดินถนนเกิดอาการหิวไปตามกัน รอบนี้เป็นการปักหลักแบบถาวรที่ถนนในใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทำให้ทุกคนที่ข้ามถนนบนทางม้าลายแสนพลุกพล่านนี้ได้เห็นการจัดแสดงเฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ที่ป้ายโฆษณาไม่สามารถเทียบได้เลย
โดนัลด์ควงโดเรมอน! McDonald’s Japan แจ้งเกิดแคมเปญกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคคู่พาย ด้วยโนบิตะ-ชิซูกะ ไม่รู้ว่าเพราะ “โด” เหมือนกันหรือเปล่า การจับมือระหว่าง McDonald’s และโดราเอมอนจึงดูมีสีสันมากมายขนาดนี้ โดย McDonald’s Japan จัดตัวละครทั้งทีมเพื่อกระตุ้นยอดขายมิลค์เชคและพาย แพคคู่สุดน่ารักโดเรมอน-โดเรมี, โนบิตะ-ชิซูกะ ขณะที่ซูเนโอะคู่กับไจเอนท์เหมือนเคย
Fenty Beauty แบรนด์ที่ Rihanna ปลุกปั้นขึ้นมานั้นเปิดตัวสินค้าใหม่รูปซอสมะเขือเทศที่ชวนให้สับสนว่ามีไว้สำหรับริมฝีปากหรือมันฝรั่งทอดกันแน่ โดย Fenty Beauty ได้ร่วมมือกับเอเจนซี่ด้านศิลปะสุดแหวกแนวอย่าง MSCHF เพื่อนำเสนอชุดลิปกลอสให้กับแฟนคลับแบบที่ไม่มีใครเหมือน